Đoạn video có tên gọi “Ước mơ của ba”, nằm trong chiến dịch truyền thông của công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife. Nội dung đoạn video nói về một người bố đơn thân vì lo lắng và mong muốn con gái vui vẻ học tập nên đã nói dối cô con gái của mình. Thế nhưng cô bé đã nhận biết được những vất vả mà bố mình đối mặt hằng ngày và viết ra tất cả trong một bài tập làm văn ở trường.
Với thông điệp đầy tính nhân văn: “Tương lai của con trẻ luôn đáng với mọi sự hy sinh”, đoạn video cảm động này đã khiến nhiều người phải rơi nước mắt và ít nhiều đã mang lại những cảm nhận tích cực của người tiêu dùng với công ty bảo hiểm trên.
Đoạn video đã thu hút được hơn 2,4 triệu lượt xem và hơn 130 ngàn lượt chia sẻ trên trang mạng xã hội Facebook chỉ sau 1 ngày đăng tải.
(Tiêu đề và tên clip “Bố tôi là kẻ nói dối” do Một Thế Giới đặt)
Nguồn: https://thuonghieudatviet.com.vn
Xem thêm bài viết khác: https://thuonghieudatviet.com.vn/tai-chinh/
Xem thêm Bài Viết:
- Xuất Hiện Cô Con Dâu Mới Trong Gia Đình Ba Mẹ Con Sống Như Người Tiền Sử Ở Sóc Trăng Phần 3
- Trao Gần 50 Phần Quà Đến Bệnh Viện Ở Bến Lức Long An
- Ngân hàng BIDV và VNPT – Media ký kết hợp tác cung cấp dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt
- So sánh lãi suất ngân hàng 4 'ông lớn' ngân hàng Nhà nước mới nhất tháng 5/2019
- Suất Cơm Nghĩa Tình Tập 67| Hội Thiện Nguyện BDS
huhu
cam dong qua