Trung Tâm Mạng Xã Hội của BIDV – BIDV Social Media Command Center

4
2



Trung tâm Mạng Xã Hội của BIDV (SMCC) đã chính thức ra mắt và đi vào hoạt động ngày 08/04/2015. Đây là mô hình lắng nghe, tương tác mạng xã hội với khách hàng đầu tiên trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, thể hiện chiến lược kinh doanh “Hướng tới khách hàng”, và luôn nỗ lực hết mình vì sự hài lòng của khách hàng của BIDV.

BIDV Social Media Command Center (SMCC) has been officially launched on April 08th 2015. This center represents BIDV’s continuing effort to serve customers better. This is the first ever social listening and engaging model in the banking sector of Vietnam, reflects BIDV’s business strategy “Towards the customers”, and striving hard for the customer satisfaction.

BIDV SMCC: Listening – Engaging – Innovating
BIDV SMCC: Lắng nghe – Gắn kết – Đổi mới

Nguồn: https://thuonghieudatviet.com.vn

Xem thêm bài viết khác: https://thuonghieudatviet.com.vn/tai-chinh/

4 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here